Việc lựa chọn giáo viên nước ngoài phù hợp sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức, và tiền bạc. Với 3 nhóm Giáo viên nước ngoài được liệt kê minh bạch trong bài viết này, Optimus sẽ giúp bạn lựa chọn được giáo viên phù hợp với nhu cầu của mình.

Nếu bạn đang quan tâm đến Giáo viên nước ngoài chất lượng của Optimus được thành những cấp độ nào, chất lượng giảng dạy ra sao,... thì bài viết này dành cho bạn. Hãy cùng hiểu trong bài viết này nhé!

Có 03 nhóm giáo viên nước ngoài tại Optimus

Có thể nói, chất lượng giáo viên nước ngoài quyết định rất lớn đến chất lượng dịch vụ của Optimus. Người học sẽ cảm thấy thất vọng nếu bỏ ra nhiều tiền để học giáo viên nước ngoài nhưng hiệu quả mang lại không cao. Đó cũng là lý do quá trình chọn lọc giáo viên nước ngoài tại Optimus rất được chú trọng với những tiêu chuẩn bài bản.

Để hiểu rõ hơn về việc phân loại giáo viên nước ngoài tại Optimus, sau đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn thông tin các nhóm giáo viên nước ngoài trên thị trường hiện nay. Bạn có thể sử dụng để đối chiếu bởi đây là cách thức phân loại giáo viên nước ngoài khá chuẩn chỉnh và được nhiều đơn vị sử dụng.

Với 3 nhóm giáo viên nước ngoài nêu trên, Optimus sẽ cung cấp giáo viên phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng. Chúng tôi cam kết bạn sẽ đạt được hiệu quả tối ưu về kết quả học tập cũng như chi phí bỏ ra.

Những ưu điểm tuyệt vời khi lựa chọn giáo viên nước ngoài của Optimus cung cấp

Giáo viên chất lượng

Đối với các học viên tham gia khóa học của Optimus, chúng tôi cam kết mang đến chất lượng tốt nhất bằng việc sử dụng giáo viên nước ngoài cấp độ 3 để giảng dạy. Giáo viên ngoài việc sở hữu các chứng chỉ học vấn, giảng dạy cấp cao, khả năng sư phạm tốt và phải có kinh nghiệm đứng lớp tại Việt Nam trên 3 năm. Như vậy sự kết nối giữa giáo viên nước ngoài với người học cũng trở nên dễ dàng hơn.

Đối với các đơn vị Nhà trường (Đại học, Cao đẳng, THPT), Trung tâm Ngoại ngữ, Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ cung cấp Giáo viên, Optimus sẽ lựa chọn Giáo viên theo nhu cầu của quý khách hàng.

Chi phí tiết kiệm

Tùy vào ngân sách và nhu cầu của quý khách hàng, đội ngũ tư vấn Optimus sẽ hỗ trợ hết mình nhằm đề xuất những chương trình học, giáo viên nước ngoài phù hợp nhất. Người học không chỉ lựa chọn được giáo viên nước ngoài chất lượng, mà còn tiết kiệm được tối ưu chi phí. 

Optimus cũng thường xuyên cung cấp các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng cực kỳ hấp dẫn.

Có đội ngũ quản lý giáo viên, hỗ trợ và xử lý sự cố

Optimus sở hữu đội ngũ quản lý giáo viên nước ngoài chuyên nghiệp có khả năng xử lý các sự cố nhanh chóng, kịp thời. Đội ngũ luôn trong tâm thế hỗ trợ 24/7 để giải quyết những thắc mắc, khó khăn mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ của Optimus.

Đảm bảo sự ổn định về giáo viên nước ngoài

Sẽ có tình trạng giáo viên nước ngoài gặp trục trặc trong quá trình gia hạn visa, xin giấy tờ định cư nên không thể tiếp tục đứng lớp. Vì vậy người học có nguy cơ cao sẽ bị thay đổi giáo viên. Việc này gây ra phiền toái cho người học nếu phải thay đổi thường xuyên người giảng dạy, dẫn đến thời gian và hiệu quả khóa học cũng bị ảnh hưởng. 

Tuy nhiên, vấn đề này sẽ không xảy ra tại Optimus vì chúng tôi có những phương án giải quyết vấn đề tối ưu. Tránh trường hợp phải thay đổi giáo viên trong quá trình học tập của bạn.

Tạm kết

Với những thông tin trên, chắc hẳn bài viết đã giúp bạn dễ dàng phân loại giáo viên nước ngoài tại Optimus cũng như các ưu điểm tuyệt vời mà dịch vụ mang lại.

Để biết thêm nhiều thông tin thú vị về học tiếng Anh, hãy Follow Fanpage Optimus Education hoặc tham gia Group Học tiếng Anh theo chủ đề với Giáo viên nước ngoài bạn nhé!

-----------------------

Bài viết liên quan: