Optimus là đơn vị chuyên đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp. Nhờ giáo viên nước ngoài chất lượng đi kèm với bộ chương trình chuyên biệt và tối ưu, chúng tôi đã được nhiều tập đoàn lớn ưu ái lựa chọn.

Trong nhiều năm đào tạo tiếng Anh tại các doanh nghiệp, Optimus đã nhận ra rằng việc đào tạo những khoá học tiếng Anh giao tiếp ngắn hạn thực sự không hiệu quả và mang lại giá trị lâu dài cho doanh nghiệp. Vậy nên, hãy cùng tìm hiểu điểm khác biệt thật sự trong khóa tiếng Anh thương mại của chúng tôi qua bài viết này nhé!

Giải pháp đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp toàn diện

Optimus đào tạo tiếng anh doanh nghiệp 2021

Các tập đoàn Việt Nam của chúng ta đã bắt đầu vươn cánh tay ra tầm châu lục và thế giới thì lúc này đây, đội ngũ cán bộ nguồn đủ trình độ chuyên môn nhưng lại thiếu tiếng Anh thì thật là đáng tiếc. Do vậy, với mong muốn góp một phần sức lực trong thành công mang tầm quốc tế của doanh nghiệp, Optimus đã tập trung toàn bộ nguồn lực để tạo ra chương trình dạy tiếng Anh cho doanh nghiệp chất lượng nhất nhằm giải quyết triệt để vấn đề tiếng Anh cho cán bộ nhân viên doanh nghiệp.

Để có được một khoá học tiếng Anh cho người đi làm chất lượng thì tất cả yếu tố hình thành nên khoá học đó đều phải chất lượng. Optimus tập trung vào 3 yếu tố gồm: chương trình học, giáo viên và giá trị cộng thêm.

Chương trình học

Optimus chọn giải pháp hợp tác với các đối tác lớn hàng đầu trên thế giới trong việc chọn lựa các chương trình tốt nhất dành cho doanh nghiệp. Qua đó, phần lõi kiến thức tiếng Anh của học viên sẽ được cũng cố vững chắc.

Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia của Optimus sẽ thêm vào các chủ điểm chuyên ngành để nhân viên học xong có thể dùng ngay trong môi trường làm việc của mình.

Giáo viên

Optimus phân loại giáo viên nước ngoài

Là nơi chuyên cung cấp giáo viên nước ngoài chất lượng, Optimus chỉ sử dụng giáo viên có đầy đủ chứng chỉ giảng dạy quốc tế, tốt nghiệp đại học và có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. (Giáo viên level 3)

Chỉ những giáo viên đạt chuẩn kiểm định từ Optimus mới được đưa vào giảng dạy tiếng Anh cho doanh nghiệp.

Dịch vụ cộng thêm

Optimus cung cấp dịch vụ cộng thêm

Ngoài những yếu tố trên, Optimus còn cung cấp các giải pháp đánh giá học viên qua nhiều bài kiểm tra quá trình cũng như hỗ trợ cho từng cá nhân học viên xuyên suốt khóa học. Từ đó, doanh nghiệp có thể phát hiện, bồi đắp, và rèn luyện những nhân tài cho doanh nghiệp của mình.

Sau 2 năm nghiên cứu và thực nghiệm, Optimus đã cho ra chương trình tiếng Anh thương mại – English For Enterprise (EFE) đáp ứng toàn diện nhu cầu nâng cao năng lực lõi tiếng Anh của doanh nghiệp.

Ưu đãi lớn cho khóa tiếng Anh doanh nghiệp

Đến với khoá đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp của Optimus, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi:

  • Miễn phí 100% phí kiểm tra đầu vào cho toàn thể nhân viên khi tham gia khóa học

  • Miễn phí toàn bộ sách gốc (nhập từ nước ngoài về 20$/copy)

  • Miễn phí hệ thống ôn tập cá nhân (code access online 7$/account)

  • Tặng dịch vụ ôn tập từng cá nhân 1 tháng sau khi kết thúc khoá học.

  • Cung cấp 1 trợ giảng xuyên suốt khóa học. (150$)

Tất cả ưu đãi có giá trị từ 01/12/2022 – 15/01/2023

Nhận báo giá

Kết nối với chúng tôi qua Messenger phía dưới góc bên phải hoặc qua fanpage Optimus Education để được báo giá và tư vấn khóa tiếng Anh thương mại cho doanh nghiệp của bạn.

HOTLINE: 0981.0303.49

>> Xem thêm dịch vụ Cung cấp giáo viên nước ngoài tại: https://optimusco.edu.vn/cung-cap-giao-vien-nuoc-ngoai/

Bùi Hà Quí