Việc lựa chọn được lộ trình đào tạo tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1 phù hợp sẽ giúp trình độ tiếng Anh của bạn cải thiện nhanh chóng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một bạn lộ trình đào tạo ngắn nhất và nhanh nhất của Optimus.

Tiếng Anh là 1 trong những công cụ giúp người học có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc và cuộc sống. Nếu bạn là người mới bắt đầu học tiếng Anh thì nhất định bạn phải tìm hiểu kỹ Khung năng lực và Lộ trình đào tạo để lựa chọn nơi đào tạo tiếng Anh tốt nhất. 

Bám sát vào khung năng lực tiếng Anh chuẩn sẽ giúp rút ngắn thời gian học tiếng Anh

Khung năng lực tiếng Anh chuẩn quốc tế là gì?

Trước tiên, bạn cần hiểu rõ một khóa học tiếng Anh giao tiếp chất lượng sẽ được thiết kế dựa trên khung năng lực chuẩn tiếng Anh. Khung năng lực chuẩn sẽ đưa ra những tiêu chí cần có để đánh giá, phân loại các bậc năng lực sử dụng tiếng Anh. 

Một trong những khung năng lực chuẩn tiếng Anh được sử dụng phổ biến và uy tín nhất toàn cầu là khung tham chiếu ngôn ngữ chung Châu Âu CEFR. Rất nhiều các đầu sách, kỳ thi, khóa học quen thuộc sử dụng khung năng lực CEFR làm chuẩn, điển hình như sách của Oxford, Cambridge, kỳ thi TOEIC, IELTS,...

Optimus sử dụng khung năng lực chuẩn nào để xây dựng lộ trình đào tạo tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1?

Tại Optimus, chúng tôi lựa chọn khung tham chiếu ngôn ngữ chung Châu Âu để xây dựng lộ trình đào tạo tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1 nói riêng và các chương trình đào tạo khác. Việc thiết kế lộ trình học bám sát khung năng lực CEFR tạo ra chương trình tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1 của Optimus vô cùng chất lượng. 

Chương trình đào tạo hướng tới xây dựng cho người học khả năng giao tiếp đa dạng, tự nhiên trong các tình huống thường ngày từ cơ bản đến nâng cao. Các chủ đề ở khoá này là các chủ đề hướng đến các hoạt động sinh hoạt thường nhật của mọi người như làm quen, gia đình, du lịch, chỉ đường, mua sắm, kể chuyện, du lịch.

Ưu điểm nổi bật nhất của khóa học là hình thức đào tạo 1 kèm 1 giúp người học tiết kiệm thời gian và tiếp thu kiến thức một cách tối ưu nhất. Đặc biệt, người học có thể lựa chọn giáo viên Việt Nam hoặc giáo viên nước ngoài tùy vào nhu cầu và ngân sách của bản thân.

Tìm hiểu về lộ trình đào tạo tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1 tại Optimus

Điểm thú vị và chuyên nghiệp tại khóa tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1 tại Optimus là lộ trình đào tạo được thiết kế riêng biệt cho từng học viên. Chúng tôi sẽ dựa vào mục tiêu và kết quả đánh giá năng lực của bạn để tư vấn lộ trình đào tạo tối ưu với kiến thức cô đọng, thời gian hợp lý. 

Beginner - Cấp độ cho người mới bắt đầu

Beginner là cấp độ đào tạo được thiết kế dành cho người mới bắt đầu học tiếng Anh với khóa EFC 1. Sau khi kết thúc khóa học, bạn sẽ có khả năng giới thiệu bản thân, sở thích, mua sắm, ăn uống,.. một cách chậm rãi, cơ bản. Giai đoạn này chú trọng đến việc xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc cho người học nên chú trọng nhiều vào phát âm, ngữ nghĩa.

Thời gian đào tạo ở cấp độ Beginner với 36 giờ học với giáo viên và 36 giờ với các hoạt động tự học do Optimus thiết kế. Thời gian học không quá dài giúp người học không bị nản và có hứng thú với việc học tiếng Anh.

Elementary - Cấp độ căn bản

Sau khi bạn hoàn thành cấp độ Beginner sẽ chuyển sang cấp độ Elementary với hai khóa EFC 2A và EFC 3A. Tương tự như khóa EFC1, thời gian học mỗi khóa là 36 giờ học với giáo viên và 36 giờ với các hoạt động tự học do Optimus thiết kế. Hoàn thành cấp độ Elementary giúp bạn dễ dàng hiểu và trao đổi thông tin liên quan đến công việc, gia đình, nơi ở, môi trường sống, mua sắm,... 

Pre-Intermediate - Cấp độ sơ trung cấp

Cấp độ Pre-Intermediate giúp người học mở rộng các chủ đề tiếng Anh, nâng cao khả năng giao tiếp một cách nhạy bén, linh hoạt hơn. Đa phần các chủ đề tiếng Anh thông dụng trong cuộc sống sẽ được giảng dạy ở cấp độ này. 

Thời gian học ở cấp độ Pre-Intermediate được tăng lên với 42 giờ học với giáo viên và 42 giờ với các hoạt động tự học do Optimus thiết kế mỗi khóa. Ở cấp độ này bao gồm hai khóa EFC 3A và EFC 3B. 

Điểm đặc biệt dành cho người học ở cấp độ Pre-Intermediate, bạn sẽ được tham gia vào hai khóa học bổ trợ kỹ năng Nghe và Phát âm. Tại Optimus, chúng tôi cung cấp phương pháp học chú trọng đến sự bền vững, do đó khi bổ sung kỹ năng Nghe, Phát âm giúp khả năng giao tiếp của người học phát triển vượt bậc và lâu dài.

Intermediate - Cấp độ trung cấp

Trong lộ trình đào tạo tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1 của Optimus, cấp độ cuối cùng là Intermediate. Cấp độ này bao gồm hai khóa EFC4A và EFC4B với thời lượng 42 giờ học với giáo viên và 42 giờ với các hoạt động tự học do Optimus thiết kế.

Ở trình độ này, người học có thể diễn đạt các vấn đề nâng cao hơn như văn hóa, đời sống xã hội, trao đổi, đưa ra lời khuyên trong cuộc sống, công việc,... Tương tự như Pre-Intermediate, ở cấp độ Intermediate người học sẽ được tham gia vào khóa bổ trợ Nghe, Phát âm nhưng với mức độ nâng cao hơn.

Tạm kết

Lộ trình đào tạo tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1 tại Optimus được thiết kế linh động phù hợp với mọi trình độ người học. Trong quá trình tư vấn, thực hiện bài đánh giá trình độ học viên, chúng tôi sẽ lắng nghe nhu cầu và năng lực của từng người học để lựa chọn cấp bậc học phù hợp nhất. Nội dung khóa học cũng sẽ được biên soạn riêng biệt bởi đây là khóa tiếng Anh 1 kèm 1, qua đó mang lại chất lượng đào tạo tốt nhất đến với người học.

Trên đây là các thông tin liên quan đến khung năng lực chuẩn và lộ trình đào tạo tiếng Anh giao tiếp 1 kèm 1 cho người lớn tại Optimus. Để biết thêm nhiều thông tin thú vị về học tiếng Anh, hãy Follow Fanpage Optimus Education hoặc tham gia Group Học tiếng Anh theo chủ đề với Giáo viên nước ngoài bạn nhé!