Bão sa thải và làn sóng nhân sự thất nghiệp tăng cao đang là một vấn đề đáng quan tâm trong nền kinh tế hiện nay. Điều này khiến cho việc tìm kiếm công việc trở nên cạnh tranh hơn bao giờ hết. 

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một công việc mới trong môi trường làm việc quốc tế hoặc môi trường làm việc có yếu tố nước ngoài chắc chắn bạn phải có sự chuẩn bị tốt hơn cho buổi phỏng vấn xin việc bằng tiếng Anh để thuyết phục nhà tuyển dụng rằng bạn là ứng viên phù hợp nhất cho công việc đó hơn là bất kỳ ai khác.

Giới thiệu khoá học

Khoá học Tiếng Anh Phỏng Vấn - English for Interviews là 1 phần của khoá học Business English được Optimus Education sử dụng chuyên biệt trong đào tạo tiếng Anh cho Doanh nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm là đơn vị đào tạo năng lực Anh ngữ cho các tập đoàn lớn tại Việt Nam, khoá học này là 1 món quà dành tặng riêng cho những người sắp đi làm vì Optimus Education chính thức tổ chức đào tạo cho đối tượng ngoài doanh nghiệp.

Khoá học được thiết kế đặc biệt để giúp các ứng viên phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và chuẩn bị cho việc ứng tuyển và phỏng vấn tuyển dụng. Khoá học Tiếng Anh Phỏng Vấn này sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tự tin, trả lời thuyết phục và phong thái chuyên nghiệp khi đối diện với nhà tuyển dụng.

Khoá học được đồng giảng dạy bởi cả giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài, nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh cũng như kinh nghiệm phỏng vấn việc làm.

  • Tự tin khi phỏng vấn là yếu tố quyết định đến 80% chất lượng của cuộc phỏng vấn. Với khoá học English for Interviews, bạn sẽ được hướng dẫn và trực tiếp thực hiện các bước chuẩn bị và thực hành nhằm mang lại sự tự tin và phát triển tư duy tích cực, giúp tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng và thể hiện bản thân một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, khoá học còn giúp bạn nắm bắt được cách thức củng cố những điểm mạnh của mình và nhìn nhận những điểm cần cải thiện bằng tinh thần cầu tiến.
  • Tạo ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng ngay tại vòng hồ sơ và nắm chắc cơ hội tham gia vòng phỏng vấn bằng sự chỉn chu, chuyên nghiệp và có chiến lược ngay từ các bước ứng tuyển.
  • Thuyết phục nhà tuyển dụng về khả năng của mình có vẻ rất khó nếu bạn chưa từng làm việc trước đó. Tuy nhiên khoá học English for Interviews sẽ giúp bạn biết cách sử dụng từ ngữ hiệu quả để trả lời các câu hỏi phỏng vấn, đưa ra lý do bạn mới là ứng viên phù hợp nhất cho công việc.
  • Chuyên nghiệp trong phỏng vấn sẽ giúp bạn lấy được tấm vé thông hành, giúp bạn có được offer hấp dẫn và công việc như mong muốn. Khoá học sẽ giúp bạn học cách trao đổi một cách chuyên nghiệp trong buổi phỏng vấn bằng khả năng sử dụng Anh ngữ ấn tượng, phong thái tự tin và các yếu tố phi ngôn ngữ hiệu quả.

Mục tiêu của Chương trình English for Interviews

  • Cải thiện mạnh mẽ kỹ năng Nói (dùng trong phỏng vấn) và Viết (dùng trong CV và email ứng tuyển) tiếng Anh
  • Nâng cao khả năng trao đổi và thể hiện bản thân hiệu quả qua các phần trong buổi phỏng vấn (Personal Introduction, Professional background, Behavioral questions, Situational questions, Q&A with Interviewers & Expected Salary)
  • Rèn luyện phong thái trao đổi mạnh mẽ, tự tin và thuyết phục
  • Rèn luyện kỹ năng phỏng vấn bằng tiếng Anh thực chiến bằng các buổi phỏng vấn mô phỏng 

ĐẶC BIỆT, khi tham gia khoá học bạn sẽ sở hữu “bộ sản phẩm ứng tuyển việc làm” CHUYÊN NGHIỆP, CHỈN CHU VÀ RẤT KHÁC BIỆT. Ngoài CV và đơn (email) ứng tuyển phổ biến, “bộ sản phẩm” học viên hoàn thành trong khoá học còn là những website giới thiệu bản thân ấn tượng và các bảng phân tích điểm cạnh tranh của ứng viên cũng như yêu cầu của nhà tuy​ển dụng,… ĐÂY ĐỀU LÀ NHỮNG SẢN PHẨM DÙNG ĐƯỢC NGAY DÀNH RIÊNG CHO BẠN TRÊN CHẶNG ĐƯỜNG ỨNG TUYỂN VIỆC LÀM NGAY SAU KHI KẾT THÚC KHOÁ HỌC.

Bạn muốn xem qua “bộ sản phẩm” mẫu này? Đừng ngần ngại liên lạc ngay với tư vấn viên của chúng tôi.

Optimus Education tự tin có thể giúp bạn có được 1 công việc mong ước. Tham gia học cùng với Optimus Education ngay!

Về Optimus Education

Được tin tưởng bởi các tập đoàn lớn: VNG, Vietcombank, FPT,...

  • 20+ khoá học tiếng Anh cho cấp quản lý mỗi năm.
  • 50+ khoá học tiếng Anh cho nhân viên hàng năm.
  • 500+ feedback tốt và được 100% nhà quản lý highly recommend.

Thông tin học phí và ưu đãi

Thông tin chung

Thời lượng học: 24 giờ học và 2 giờ coaching cá nhân 1-1  

Học phí của khoá học: Liên hệ trực tiếp với Optimus Education để có giá tốt nhất và nhận ngay ưu đãi học phí. 

* Xem ngay chương trình ưu đãi đặc biệt hỗ trợ học phí lớn nhất 2023 của Optimus Education

Ưu đãi đặc biệt

***CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG DÀNH RIÊNG CHO KHOÁ HỌC ENGLISH FOR INTERVIEWS, TỔNG TRỊ GIÁ LÊN ĐẾN HƠN 50 TRIỆU ĐỒNG***

Optimus Education tài trợ 08 phần học bổng toàn phần, miễn 100% học phí dành cho 08 học viên vượt qua vòng tuyển chọn (chia làm 02 đợt)

Các tiêu chí tuyển chọn:

1/ Năng lực Anh ngữ đầu vào từ A2 trở lên (khung năng lực ngôn ngữ CEFR)

2/ Có kế hoạch rõ ràng trong việc tham gia ứng tuyển, phỏng vấn việc làm ngay khi kết thúc khoá học

3/ Tinh thần quyết tâm, nghiêm túc và ý chí học hỏi cao

Hình thức tuyển chọn: 

Vòng 1: Tham gia bài test năng lực Anh ngữ đầu vào

Vòng 2 (khi đã vược qua vòng 1): Tham gia phỏng vấn về mục tiêu tham gia khoá học với Optimus Education

Thời hạn ưu đãi:

Ngày mở đơn đăng ký: 15/05/2023

Ngày chốt đơn đăng ký: 15/06/2023

ĐỪNG ĐỂ VUỘT MẤT CƠ HỘI TUYỂN DỤNG VÀ LÀM VIỆC TẠI CÁC DOANH NGHIỆP QUỐC TẾ CHỈ VÌ KHÔNG BIẾT TIẾNG ANH!!!