Những điều mà tất cả những người đang và sẽ đi làm giống bạn đang tìm kiếm ĐỀU CÓ Ở ĐÂY!

  • Tìm được 1 công việc với mức lương hấp dẫn, được làm việc trong môi trường làm việc quốc tế năng động, sáng tạo.
  • Nhanh chóng hoà nhập vào môi trường mới. Hiểu được văn hoá, giá trị, và phong cách làm việc chuẩn quốc tế.
  • Tự tin thể hiện bản thân, truyền tải thông tin đến đồng nghiệp và khách hàng chính xác hơn nhờ đó tăng hiệu suất làm việc của bản thân.
  • Cơ hội thăng tiến nhanh và rõ ràng.

Những người khác đã làm được, và giờ là cơ hội dành cho bạn.

Khoá học này hoàn toàn phù hợp với bạn

Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực kinh doanh, giáo dục, công nghệ và du lịch. Vì vậy, nếu bạn muốn phát triển sự nghiệp trong môi trường quốc tế, việc học tiếng Anh là điều kiện tiên quyết. Khoá học tiếng Anh cho người đi làm được thiết kế dành riêng cho những người mới bắt đầu hoặc chưa tự tin về khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc.

Ưu điểm của khoá học

Khoá học tiếng Anh cho người đi làm được thiết kế đặc biệt để giúp người học phát triển trình độ tiếng Anh (4 kỹ năng nghe nói đọc viết) đồng thời trau dồi các kỹ năng làm việc cần thiết trong môi trường làm việc.

Khoá học tăng cường trang bị lượng kiến thức từ vựng và cấu trúc, đồng thời rèn luyện các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết ứng dụng trong viết email, thảo luận, giải quyết vấn đề, thuyết trình, đàm phán,… Thông qua các hoạt động luyện tập đề cao tính phản xạ và các tình huống giao tiếp Mô Phỏng thực tế làm việc, bạn sẽ tự tin sử dụng tiếng Anh để xử lý các tình huống xảy ra hàng ngày trong công việc. Đây là nền tảng vững chắc để bạn toả sáng và thăng tiến trong sự nghiệp.

Các bài học MÔ PHỎNG TÌNH HUỐNG GIAO TIẾP TRONG THỰC TẾ CÔNG VIỆC làm cho lớp học Anh ngữ trở thành một mô hình doanh nghiệp thu nhỏ. Đây là những bài học tiếng Anh kết hợp trang bị các kỹ năng làm việc thiết yếu song song với việc rèn luyện phản xạ sử dụng Anh ngữ trong tình huống mô phỏng (đóng vai) giúp học viên sử dụng Anh ngữ linh hoạt để xử lý tình huống. Các kỹ năng làm việc được ứng dụng ví dụ như Đặt mục tiêu thông minh (Smart Goals), Lập kế hoạch (Planning), Họp nhóm thảo luận (Team meeting), Xử lý khiếu nại của khách hàng (Dealing with complaints),…

Sự phối hợp chặt chẽ giữa giáo viên Việt Nam giàu kinh nghiệm và giáo viên nước ngoài năng động, có trình độ chuyên môn cao là chìa khoá giúp học viên đồng thời tiếp thu bài học tốt và thực hành hiệu quả. Đội ngũ giảng dạy của Optimus hướng đến việc cá nhân hoá trải nghiệm học tập của từng học viên trong lớp với phương châm lấy học viên làm trọng tâm.

Sau khoá học, bạn sẽ được cấp chứng chỉ hoàn thành khoá học. Bạn có thể dùng chứng chỉ này để làm CV của bạn nổi bật hơn trong mắt nhà tuyển dụng.

Quan trọng nhất là sau khoá học này bạn sẽ không còn sợ nói tiếng Anh nữa và có thể tự tin giao tiếp trong công việc. Nghĩa là, bạn có thể truyền đạt ý tưởng, thuyết phục đối tác và khách hàng một cách hiệu quả và linh hoạt trong nhiều tình huống công việc. Hơn nữa, với khả năng tiếng Anh tốt, bạn có thể tìm được nhiều cơ hội việc làm tốt hơn, nâng cao hiệu suất và chinh phục các đỉnh cao tiếp theo của sự nghiệp.

Những điều bạn có được sau khoá học

1/ Năng lực sử dụng tiếng Anh phối hợp với các kỹ năng làm việc thiết yếu trôi chảy và linh hoạt

Từ việc phá bỏ rào cản ngôn ngữ, bạn sẽ tự tin hơn trong việc sử dụng tiếng Anh trong công việc như tham gia các cuộc họp và thảo luận hoặc viết email chuyên nghiệp, giúp để lại ấn tượng mạnh mẽ hơn với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác quốc tế.

2/ Tăng cơ hội chinh phục các đỉnh cao tiếp theo của sự nghiệp

Dĩ nhiên rồi, nếu bạn có trình độ tiếng Anh tốt hơn, điều này sẽ mang lại cho bạn cơ hội thăng tiến rõ ràng và sự tự tin cao về chặng đường sự nghiệp sắp tới. Mức lương mà bạn được đề nghị chắc chắn sẽ rất hấp dẫn.

3/ Hiểu biết về văn hoá kinh doanh quốc tế

Khoá học không chỉ giúp bạn nâng cao vốn tiếng Anh mà còn giúp bạn hiểu rõ hơn về văn hoá kinh doanh của quốc tế. Bạn sẽ thoải mái hơn trong giao tiếp, làm việc và thương lượng với các đối tác sử dụng tiếng Anh.

4/ Năng lực học tập chủ động và khả năng tự duy trì, nâng cao năng lực Anh ngữ về sau

“Học tập suốt đời” đã và đang là chìa khoá mở lối thành công cho bất kỳ con đường sự nghiệp nào. Bằng chứng là năng lực tự học, tự nâng cấp bản thân đang trở thành một trong những yếu tố quan trọng để doanh nghiệp đánh giá tiềm năng phát triển của nhân sự. Với vốn Anh ngữ tốt và năng lực học tập chủ động đã được trui rèn, tin rằng bạn chắc chắn sẽ trở thành viên ngọc quý trong bất kỳ tổ chức nào mà bạn tham dự.

Thông tin chi tiết khoá học

Lịch khai giảng: [Cập nhật liên tục]

Địa điểm học: 353 - 355 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TP.HCM (Lầu 5 toà nhà MB Bank)

Chương trình học: English at work

Học phí của khoá học: Liên hệ để có giá tốt nhất!

* Chương trình ưu đãi đặc biệt đồng hành hỗ trợ học phí lớn nhất 2023 của Optimus Education. Xem ngay để biết thêm thông tin và nhận ưu đãi.

Thông tin thêm về Optimus Education

Được tin tưởng bởi các tập đoàn lớn: VNG, Vietcombank, FPT, UFM, FTU,...

Là đối tác cao cấp trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp tại tập đoàn VNG, FPT, Vietcombank,...

Đội ngũ giảng dạy là các giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam có hơn 5 năm kinh nghiệm giảng dạy Anh ngữ đào tạo tiếng Anh cho người đi làm tại Việt Nam và gần 20 năm kinh nghiệm làm việc và quản lý tại các doanh nghiệp và tập đoàn đa quốc gia

Các con số nổi bật:

  • 1000+ sinh viên Optimus Education tham gia đào tạo hàng năm

  • 500+ Số lượng học viên là người đi làm tại các doanh nghiệp

  • 3000+ Giờ đào tạo mỗi năm

  • 88% số lượng học viên Hài Lòng và Rất Hài Lòng với Giải pháp đào tạo

  • 90% số lượng học viên học tiếp ở các khoá tiếp theo

ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI CÓ ĐƯỢC VIỆC LÀM NHƯ MƠ & THĂNG TIẾN TRONG CÔNG VIỆC! ĐĂNG KÝ HỌC NGAY CÙNG OPTIMUS EDUCATION ĐỂ LEVEL-UP BẢN THÂN TRONG NĂM 2023