Lựa chọn được khóa học tiếng Anh phù hợp giúp các anh chị doanh nhân nâng cao trình độ tiếng Anh một cách nhanh chóng. Tiếng Anh tốt là chìa khóa giúp các anh chị chủ doanh nghiệp mở rộng cơ hội nhận được đầu tư và hợp tác cực kỳ chất lượng từ nước ngoài.

Bài viết sẽ giúp anh/chị đánh giá một khóa học tiếng Anh cho doanh nhân chất lượng và đề xuất đơn vị đào tạo cho người học tốt nhất trên thị trường.

Vì sao các anh chị doanh nhân cần trau dồi năng lực tiếng Anh của bản thân?

Tiếng Anh được biết đến là một công cụ vô cùng quan trọng mà bất kì ai cũng nên sở hữu. Khi đã có tiếng Anh tốt kết hợp với kiến thức chuyên môn cao sẽ dễ dàng có được công việc, cơ hội đầu tư và hợp tác quốc tế.

Là doanh nhân thì tiếng Anh lại càng quan trọng. Một doanh nhân giỏi sẽ đủ năng lực để đảm nhận những công việc mang tính chuyên môn cao. Nhưng để làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia, hợp tác làm ăn với đối tác quốc tế hay đi công tác nước ngoài, doanh nhân sẽ cần có tiếng Anh để giao tiếp và đàm phán.

Dù công việc hiện tại của anh chị chưa hoặc không yêu cầu sử dụng tiếng Anh thì việc chuẩn bị một nền tảng tiếng Anh vững vàng sẽ mở ra những cơ hội tuyệt vời trong tương lai. Đặc biệt với những doanh nhân tài năng luôn muốn tìm kiếm những cơ hội đầu tư và hợp tác chất lượng vươn ra thị trường quốc tế.

Khóa học tiếng Anh nào phù hợp với doanh nhân?

Để lựa chọn được một khóa học tiếng Anh phù hợp với các anh chị doanh nhân, chúng ta cần dựa vào những đặc điểm công việc, điển hình như:

  • Thường bận rộn với công việc kinh doanh, đầu tư, hội họp nên không có nhiều thời gian rảnh

  • Lịch trình làm việc thường linh động, thời gian rảnh không cố định

  • Có xu hướng không muốn tham gia vào các khóa học đông người

  • Không có quá nhiều thời gian cho việc học tiếng Anh

  • Mong muốn tham gia vào những khóa học chất lượng, hiệu quả cao trong thời gian ngắn

  • Chủ yếu sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp, gặp gỡ khách hàng, đối tác, đi công tác nước ngoài, xử lý văn bản, hợp đồng, v.v.

Có thể thấy, khóa đào tạo tiếng Anh 1 kèm 1 hoàn toàn có thể giải quyết những tiêu chí trên và cực kỳ phù hợp đối với các anh chị là chủ doanh nghiệp vì được kèm trực tiếp 1 - 1 bởi giáo viên. Giáo trình và lộ trình học cũng được biên soạn riêng biệt để phù hợp với năng lực và nhu cầu của người học. Ưu điểm tuyệt vời của hình thức 1 kèm 1 là sự linh động trong việc sắp xếp thời gian và địa điểm học.

Ngoài ra, để tối ưu độ hiệu quả, anh/chị có thể lựa chọn lớp tiếng Anh 1 kèm 1 được giảng dạy trực tiếp bởi giáo viên bản xứ đến từ các nước Anh, Úc, Mỹ. Việc học với giáo viên nước ngoài giúp nâng cao tối ưu kỹ năng giao tiếp vô cùng quan trọng với những doanh nhân. Mức độ phản xạ, phát âm tiếng Anh chuẩn sẽ được cải thiện rất nhiều.

Optimus Education tự hào là Đơn vị cung cấp khóa học tiếng Anh cho doanh nhân 1 kèm 1 chất lượng nhất

Khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 tại Optimus

Là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các chương trình đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp, Optimus tự tin mang đến khách hàng khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 chuyên biệt dành riêng doanh nhân nói riêng và người đi làm nói chung.

Khóa học tiếng Anh cho doanh nhân được thiết kế xoay quanh 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết giúp doanh nhân nâng cao khả năng giao tiếp và rèn luyện phản xạ tiếng Anh tự nhiên nhất có thể. Ngoài ra khóa đào tạo còn giúp người học nâng cao năng lực xử lý, soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Nội dung chính trong khóa học tiếng Anh doanh nhân 1 kèm 1 của Optimus xoay quanh các chủ đề về kinh doanh và công sở dành riêng cho người đi làm. Khóa học giúp anh/chị nâng cao những kỹ năng quan trọng đối với một doanh nhân như đàm phán, thuyết trình, thương lượng, v.v.

Khi tham gia vào khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 tại Optimus, anh/chị hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn theo học lớp của giáo viên nước ngoài hoặc Việt Nam. Tùy vào nhu cầu và năng lực của anh/chị mà đội ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ để tìm ra phương pháp học hiệu quả và tối ưu nhất.

>>> Xem chi tiết khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 cho doanh nhân: Tiếng Anh 1 kèm 1

Khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 cho doanh nhân tại Optimus có gì đặc biệt?

Optimus luôn định hướng giảng dạy tiếng Anh cho người học một cách bền vững. Việc học không chỉ diễn ra trong thời gian ngắn theo kiểu đối phó mà ngôn ngữ cần phải trau dồi một thời gian dài. Qua đó, các khóa học của Optimus là cầu nối giúp tiếng Anh trở thành người bạn lâu dài của học viên.

Điểm đặc biệt của khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 của Optimus là giáo trình được biên soạn đúng với nhu cầu và năng lực của người học. Anh/chị doanh nhân được thực hiện bài đánh giá đầu vào để kiểm tra được năng lực, đồng thời đội ngũ tư vấn sẽ lắng nghe nhu cầu để biên soạn giáo trình và đưa ra lộ trình đào tạo tối ưu nhất.

Lựa chọn một chương trình đào tạo tiếng Anh cho doanh nhân chất lượng giúp anh/chị tiết kiệm thời gian, chi phí và đạt được kết quả tốt nhất. Với đặc thù công việc của một doanh nhân, chắc hẳn anh/chị sẽ không muốn tốn nhiều thời gian hay công sức khi lựa chọn một khóa học kém chất lượng. Đây là lúc anh/chị cần tìm đến Optimus để được cung cấp khóa học tiếng Anh chất lượng đem lại hiệu quả tối ưu. 

Để tìm hiểu thêm nhiều thông tin liên quan tới khóa học, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi thông qua Hotline 0981 0303 49 hoặc biểu tượng Messenger - phía dưới, góc phải để được đội ngũ Optimus tư vấn nhanh chóng.