Sáng ngày 19/12/2022 vừa qua, Optimus Education và đại diện Khoa tiếng Anh trường đại học Kinh tế Tài chính đã có buổi trao đổi xoay quanh các định hướng mở rộng đối tác đào tạo cũng như cơ hội hợp tác.

Buổi gặp mặt và làm việc có sự tham gia của bà Nguyễn Trần Thuý Hằng - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Giải pháp đào tạo Optimus, bà Trần Thị Quỳnh Trân - Trợ lý Giám đốc cùng ThS. Bùi Thị Thúy Quyên - Phó Trưởng khoa tiếng Anh trường đại học Kinh tế Tài Chính TP.HCM.

Toàn cảnh buổi gặp mặt và làm việc của Optimus Education và trường ĐH Kinh tế Tài chính UEF HCM - Ảnh: UEF. 

Trong buổi trao đổi, đại diện doanh nghiệp được cô Thuý Quyên giới thiệu về các chuyên ngành mà Khoa đang đào tạo và những hoạt động ngoài giờ học mà khoa phối hợp cùng các đơn vị khác tại trường tổ chức nhằm hỗ trợ sinh viên trên hành trình chuẩn bị cho nghề nghiệp tương lai. Các hoạt động vô cùng bổ ích và thiết thực có thể kể đến như các các buổi sinh hoạt câu lạc bộ tiếng Anh, talkshow với khách mời là đại diện các doanh nghiệp, chương trình thực tập, các hoạt động tham quan, trải nghiệm thực tế tại công ty,…

Những hoạt động hợp tác sâu rộng này có thể mang lại các giá trị tăng thêm vô cùng quý giá cho các bạn sinh viên đang theo học tại UEF, làm vững chắc hơn hành trang của các bạn khi bước vào môi trường công việc. 

ThS. Bùi Thị Thúy Quyên giới thiệu các hoạt động tiếng Anh bổ ích của sinh viên và mô hình giảng dạy tiếng Anh tại trường Ảnh: UEF. 

Đại diện Optimus, bà Thuý Hằng cũng khẳng định thiện chí hợp tác và mong muốn được học hỏi cũng như đồng hành cùng khoa và sinh viên của trường. Optimus rất mong có thể đóng góp nhiều giá trị hơn trong việc nâng cao trình độ Anh ngữ của sinh viên cũng như giúp doanh nghiệp tiếp cận được nguồn nhân lực chất lượng cao từ trường.

Optimus Education với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo thành công giúp nhiều Doanh nghiệp, Trường học, Cá nhân cải thiện và trau dồi năng lực sử dụng tiếng Anh, ứng dụng vào thực tế công việc, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Hiện nay Optimus đang là đối tác của các tập đoàn lớn như VNG, FPT, Vietcombank,...; các Trường đại học lớn trên địa bàn TP.HCM như Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Đại học Tài chính Marketing, Đại học Nông Lâm,...

Đại diện Optimus Education - Bà Nguyễn Trần Thuý Hằng (Bên phải) bày tỏ sự đồng thuận và mong muốn đồng hành cùng trường Đại học Kinh tế Tài chính trong giải pháp nâng cao năng lực tiếng Anh cho sinh viên Ảnh: UEF. 

Sau buổi gặp mặt, trao đổi đầy ý nghĩa, hai bên đã thấu hiểu nhau hơn, hứa hẹn cơ hội hợp tác giữa Optimus Education và UEF và mang đến cho sinh viên trường những chương trình học tập tiếng Anh chất lượng cao. 

Đại diện hai bên cùng chụp hình lưu niệm sau khi kết thúc buổi trao đổi Ảnh: UEF.