Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Các thông tin thu thập:

Optimus thu thập dữ liệu chủ yếu thông qua website https://optimusco.edu.vn/. Các thông tin thu thập bao gồm:

  • Các thông tin khách hàng cung cấp như tên, địa chỉ email, điện thoại, địa chỉ liên lạc, nhu cầu khách hàng

  • Các thông tin được thu thập tự động khi khách hàng truy cập vào website như thông tin kỹ thuật về lượt truy cập của bạn (như loại trình duyệt, nhà cung cấp dịch vụ Internet, loại nền tảng, địa chỉ giao thức Internet (IP), trang giới thiệu/ trang thoát, hệ điều hành, dấu ngày tháng/ thời gian)

  • Các thông tin trao đổi qua các cuộc gọi được ghi âm theo sự đồng thuận của khách hàng

Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho nhà điều hành website https://optimusco.edu.vn/ về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ thông tin cá nhân khách hàng của bên thứ ba để chúng tôi có biện pháp giải quyết phù hợp. 

Phạm vi sử dụng thông tin:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÀO TẠO OPTIMUS sử dụng các thông tin mà khách hàng cung cấp để:

  • Tìm hiểu nhu cầu khách hàng và tư vấn chi tiết về các dịch vụ: Tiếng Anh cho Doanh nghiệp; Tiếng Anh 1 kèm 1; Cung cấp giáo viên nước ngoài

  • Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt

  • Gửi hóa đơn và hợp đồng sử dịch vụ cho khách hàng theo địa chỉ được cung cấp

  • Gửi email tiếp thị, thông tin khuyến mãi các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp tại https://optimusco.edu.vn/

  • Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm soát, Tòa án, Cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng

Chúng tôi không sử dụng thông tin cá nhân của người dùng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ tư vấn khi hàng cung cấp thông tin cho https://optimusco.edu.vn/.

Thời gian lưu trữ thông tin

Các thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được chúng tôi lưu trữ riêng tư và chỉ sử dụng cho các mục đích nêu trên.

Trong trường hợp khách hàng không còn nhu cầu và muốn hủy các thông tin về tài khoản, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin như sau:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ĐÀO TẠO OPTIMUS

Địa chỉ: 353 – 355 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 0981030349

Email: admin@optimusco.edu.vn

Nếu khách hàng tin rằng chúng tôi đã cung cấp thông tin của khách hàng cho bên thứ ba mà chưa được sự đồng thuận thì khách hàng có quyền khiếu nại đến chúng tôi theo thông tin liên hệ bên trên. 

Công ty TNHH Giải pháp đào tạo Optimus sẽ xem xét các vấn đề liên quan đến việc bảo mật thông tin của khách hàng và có nghĩa vụ giải quyết khiếu nại khi các thông tin do khách hàng cung cấp là có cơ sở. 

Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Các thông tin khách hàng cung cấp trên website https://optimusco.edu.vn/ sẽ được Optimus cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin các nhân của https://optimusco.edu.vn/.

Chúng tôi không sử dụng, chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin các nhân của khách hàng khi chưa có sự đồng thuận từ phía khách hàng. 

Tuy nhiên, trong trường hợp phải sử dụng dịch vụ giao nhận để vận chuyển hóa đơn, hợp đồng đến với khách hàng, chúng tôi sẽ phải cung cấp một số thông tin như tên, địa chỉ, số điện thoại của khách hàng cho đơn vị vận chuyển. 

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ của Optimus, nhà quản trị website https://optimusco.edu.vn/ sẽ phải yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin cá nhân có liên quan như họ và tên, địa chỉ liên lạc, địa chỉ email, số căn cước công dân (hoặc chứng minh thư còn thời hạn),… Khách hàng cần cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin và sẽ chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin mình cung cấp. Nhà quản trị website https://optimusco.edu.vn/ không chịu trách nhiệm cũng như có quyền từ chối giải quyết các khiếu nại nếu xét thấy các thông tin khách hàng đã cung cấp trước đó là không chính xác. 

Bằng việc đồng ý cung cấp thông tin cho chúng tôi, khách hàng đã đồng ý áp dụng Chính sách Bảo mật thông tin này.