Giáo viên nước ngoài chất lượng là “tài sản” quý giá nhất của Optimus. Chúng tôi có quy trình tuyển dụng và đánh giá giáo viên rất bài bản trước khi cung cấp để đảm bảo chất lượng đến quý khách hàng.

Bài viết này sẽ chỉ ra các tiêu chí mà Optimus sử dụng để đánh giá chất lượng giáo viên cũng như quy trình tuyển dụng để khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất về chất lượng mà chúng tôi đề cập.

Tiêu chí đánh giá chất lượng giáo viên

Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về việc tuyển chọn một giáo viên nước ngoài chất lượng, Optimus sẽ làm rõ hơn về giáo viên chất lượng là giáo viên như thế nào?

  • Thông thường giáo viên nước ngoài được Optimus phân làm 3 cấp độ. Trong đó, Optimus chỉ sử dụng giáo viên nước ngoài level 3 để giảng dạy. 
  • Ngoài ra, tuỳ vào nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ cung cấp những giáo viên phù hợp với ngân sách mà quý khách hàng mong muốn.

Quy trình tuyển giáo viên nước ngoài tại Optimus

Quy trình tuyển dụng giáo viên nước ngoài của Optimus

Optimus luôn chú trọng đến chất lượng trải nghiệm của học viên, trong đó việc tuyển giáo viên là một trong những quy trình quan trọng nhất mà Optimus đặc biệt quan tâm.

Bằng việc tuyển chọn giáo viên nước ngoài kỹ lưỡng và trách nhiệm, Optimus luôn mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn ở mức độ cao nhất. Khách hàng sẽ không tốn bất kỳ thời gian nào cho các vấn đề bất cập của giáo viên nước ngoài, vì Optimus sẽ thay khách hàng giải quyết tất cả những việc đó.

Xem chi tiết dịch vụ Cung cấp giáo viên nước ngoài chất lượng tại: https://optimusco.edu.vn/blogs/cung-cap-giao-vien-nuoc-ngoai-chat-luong

Kết nối với chúng tôi qua Messenger góc dưới bên phải ngay. Hoặc gửi email đăng ký dịch vụ về admin@optimusco.edu.vn và gọi ngay để được hưởng những chính sách tốt nhất từ Optimus.

HOTLINE: 0981.0303.49

Bùi Hà Quí